0 - 18,050,000 đ        

Lăn kim trị mụn bao nhiêu tiền? Bảng giá trị mụn tại Kim Chi Spa

Lăn kim trị mụn bao nhiêu tiền, có hiệu quả hay không? Là câu hỏi thời gian qua Kim Chi Spa nhận rất nhiều trong mục giải đáp khách hàng. Rất nhiều khách hàng đang rất phân vân. Trị mụn bằng phương pháp lăn kim có thật sự hiệu quả không? Và phương pháp này tốn kém hay không. Hãy cùng Kim Chi Spa tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!!

Lăn kim là gì? Khi nào nên dùng đến kỹ thuật lăn kim?

Lăn kim là phương pháp sử dụng công cụ có con lăn có nhiều mũi kim siêu nhỏ có tên gọi là Dermaroller, bằng kỹ thuật của mình các chuyên viên sẽ di chuyển thiết bị này trên bề mặt da trong một khoảng thời gian. Tác động này sẽ tạo ra các vết thương giả, kích thích tăng sinh collagen, elastin, tái tạo da mới.
Phương pháp này sẽ điều trị được các bệnh lý của da như mụn, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da sần sùi, dày sừng, nếp nhăn…
Có thể bạn quan tâm:  Trị mụn tại Thủ Đức – Hiệu quả ngay sau 20 ngày điều trị

Lăn kim trị mụn bao nhiêu tiền? Bảng giá trị mụn tại Kim Chi Spa

Lăn kim có tốt không? Lăn kim trị mụn có thật sự hiệu quả

Lăn kim là kỹ thuật được nghiên cứu rất kỹ. Được dùng trong nhiều lĩnh vực như: Chăm sóc da, da liễu, y khoa... Tuy nhiên kỹ thuật lăn kim phức tạp và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan khác.

Để lăn kim an toàn và hiệu quả, thì kỹ thuật lăn kim phải được thực hiện bởi người có kiến thức chuyên môn. Nhằm tối ưu kỹ thuật đem lại kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, người thực hiện lăn kim trị mụn phải hiểu về cấu trúc da, tình trạng da. Để có kỹ thuật lăn kim phù hợp nhất để đem lại hiệu quả trị mụn tốt nhất.

Lăn kim trị mụn bao nhiêu tiền?

Đây là câu hỏi mà tất cả các bạn hiện phân vân  và lo lắng có nhiều bạn đang là  sinh viên và học sinh, làm công ăn lương. Thì sau đây bên KIM CHI SPA sẽ giải vấn đề chi phí cho các bạn nhưng vẫn đem lại hiệu quả cho các bạn.

Với gói điều trị mụn chuyên sâu bên KIM CHI SPA giao động từ 6.000.000 vnđ  đến 9.000.000 vnđ. Cam kết 100% sẽ không phát sinh chi phí ngoài mức giá từ 6.000.000vnđ đến 9.000.000vnđ

Lăn kim trị mụn bao nhiêu tiền? Bảng giá trị mụn tại Kim Chi Spa

Hãy đến với Kim Chi Spa để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Chúng tôi cam kết dịch vụ tốt nhất, giá tốt nhất, hiệu quả nhất. Ngoài ra, tại Kim Chi Spa luôn có đội ngũ tư vấn viên. Nhằm giải đáp mọi thắc của bạn về tình trạng da, sức khoẻ da trước, trong và sau lăn kim trị mụn tại Kim Chi Spa

Link bài viết gốc: https://spakimchi.com/lan-kim-tri-mun-bao-nhieu-tien-bang-gia-tri-mun-tai-kim-chi-spa/

Liên hệ với chúng tôi ngay

Hotline: 0389 42 47 18
Địa chỉ: 5/73 đường số 5 (hẻm 300 đường Nguyễn Tri Phương), Dĩ An, Bình Dương
Fanpage: Trị Mụn, Rỗ, Nám, Tàn Nhang
Giờ mở cửa:  
09:00 đến 20:00  (Thứ 2 - CN)

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm